Chúng tôi-Nghệ Thuật Quang Khải-đội ngũ chuyên nhạc nước-đài phun nước nghệ thuật, nhận thiết kế thi công theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc với mức giá phải trả.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để tôi tư vấn và nhận mức giá ưu đãi nhất nhé!

Hotline: 0902763136

zalo: 0902763136

tham khảo: https://nghethuatnuoc.com/thiet-ke-thi-cong-dai-phun-nuoc-nghe-thuat/

Đài phun nước là gì?

 Được thiết kế kiểu dáng đài phun nước đa dạng với đủ loại kích thước ở khắp mọi nơi như không gian trời, trong nhà các điểm, khu vực tập trung đông người. Thực tế đài phun nước đã xuất hiện từ khá lâu và bắt nguồn từ châu Âu, cho đến ngày hôm nay mới thực sự trở nên phổ biến và được xây dựng rộng rãi trên khắp mọi nơi. Tuy nhiên, bạn đã hiểu được bao nhiêu phần mềm đặc biệt, hãy cũng Nhạc nước Quang Khải tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc nhé!

 

Đài phun nước nghệ thuật

Đài phun nước là một kiến ​​trúc dạng công thức thường được sử dụng để phun nước vào bồn chứa nước hoặc bắn các tia nước vào trong không khí với mục tiêu cung cấp nước uống hoặc tạo ra các trang trí ứng dụng. Thời xa xưa, ban đầu mục tiêu của đài phun nước đó là cung cấp nước sinh hoạt, nước uống cho cộng đồng dân cư. Dần dần cùng với sự phát triển của xã hội, người ta lắp đặt đài phun nước như một công trình kiến ​​trúc có thể để trang trí, vinh danh các nhân hoặc có thể là mang ý nghĩa phong thủy.

The create of the water radio

Đài phun nước thường bao gồm các cơ bản bộ phận sau:  Hệ thống bơm chìm chuyên dụng, Hệ thống vòi phun, Hệ thống đèn Led chìm nước, Đường ống và tủ điều khiển .

Đài phun nước nghệ thuật thông thường   sẽ hoạt động theo nguyên lý dưới đây:

Tủ điện hệ thống sẽ điều khiển bơm chìm, cấp điện cho bơm và đèn Led chạy theo chu kỳ. Các chuyên gia chìm máy sẽ hút nước từ hồ, bể chứa nước và đưa ra các vòi phun. Áp suất dưới tác động của máy bơm sẽ tạo ra thành cột nước có góc vuông với mặt nước hoặc khung hình cột nước. Quá trình tạo ra cột nước theo phương pháp đứng hay vòng cung, vòng quay là sự điều khiển của vòi phun đã được thiết lập sẵn. Thiết kế các vòi phun khác nhau sẽ tạo nên những cột nước khác nhau và mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao.

  •  Theo kiểu dáng: Có  đài phun nước hình tròn, đài phun nước hình bán nguyệt, đài phun nước hình vuông, đài phun nước hình chữ nhật, đài phun nước mini …
  • Theo cấu hình lắp đặt: Có đài phun nước nổi thường lắp trên hồ, đài phun nước âm thanh lắp trên mặt sân, đài phun nước bể nhân tạo.
  •  Theo chất lượng làm bể chứa: Đài phun nước bằng đá, đài phun nước bằng gốm, đài phun nước bê tông, đài phun nước bằng gạch
  • Theo tính năng: Có đài phun nước nghệ thuật và đài phun nước lập trình kết hợp nước nghệ thuật

Quy trình thi công đài phun nước

1.Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

  1. Khi nhận được yêu cầu, đề bài từ khách hàng, thì công việc đầu tiên là cần quan sát mặt bằng, xem qua mặt định vị. Cần kiểm tra xem không gian xung quanh đài phun có thoáng không hay bị che khuất bởi các kiến ​​trúc, cây lân cận? By yếu tố ngoại cảnh tác động rất lớn đến quá trình phun nước, nếu đài phun trên vùng đất trống và thoáng thì có thể bị ảnh hưởng bởi sức gió mạnh. Nếu thiết kế vòi phun nhỏ và phun cao thì nước có thể bay ra ngoài hồ làm hao phí nước.
  2. Ngoài ra, cần xem lại kết cấu bên dưới đất để lên phương án tốt nhất khi thi công chứa nước hay hồ phun, công trình xây dựng thông thường chứa hay hồ phun bên trong nhà xây dựng sẽ thực hiện và hoàn thiện. Hạ viện nhà thầu đài phun nước chủ yếu thực hiện công việc thi công và  lắp đặt thiết bị hệ thống cho đài phun nước .

Lên ý tưởng thiết kế đài phun nước-nhạc nước

  1. Sau khi khảo sát được thực hiện bằng cách đưa ra ý tưởng, tư vấn cho khách hàng về các kiểu phun sao cho phù hợp với vị trí, không gian. Tư vấn lựa chọn phù hợp thiết bị loại cho kinh tế, thẩm mỹ và hiệu quả nhất.
  2. Lên bản vẽ thiết kế đài phun nước, bản vẽ thi công và trình duyệt duyệt khách hàng
  3. Lập dự án chi tiết: Tính toán biện pháp thi công đài phun nước: Khi khách hàng phê duyệt thiết kế và các phương án, cần thiết lập chi tiết dự án về nhân công, thiết bị tư vấn, thi công cho khách hàng hang
  4. Dựa trên sự kiểm tra bề mặt, thiết kế và dự toán,  thiết kế đơn vị và thi công đài phun nước  sẽ tính toán các biện pháp thi công sao cho hiệu quả, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ.

Qua đó quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công Nhạc nước-Đài phun nước nghệ thuật vui lòng liên hệ với Nhạc nước Quang Khải để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

ĐT: 0902763136

zalo: 0902763136

tham khảo thêm:  https://nghethuatnuoc.com/nhac-nuoc/